<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.9 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ninh

Halong Lavender Hotel

Đánh giá: 4.9/73
Địa chỉ: Grand World, Căn E389, Khu Sun Plaza, Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh 01119
Điện thoại: 092 963 83 83

Hình ảnh Halong Lavender Hotel

(73) Bài đánh giá Halong Lavender Hotel từ khách:

H rất ưng ks mới này, nằm ở trung tâm thuận tiện đi lại, dịch vụ tốt, nhân viên cũng phục vụ tốt và thân thiện. nếu có dịp sẽ quay lại ạ.
5 /5
Dang Hieu khách sạn mới, đẹp, gần bãi tắm. Chỉ mất 5 phút đi bộ là ra bãi tắm, quảng trường. Phòng mới, đẹp. Chúng tôi được nâng cấp lên phòng Honeymoon có bồn tắm. Dịch vụ tốt. sẽ recommend bạn bè
5 /5
Hiếu Trọng Khách sạn đẹp, vị trí trung tâm gần bãi tắm, gần phố ẩm thực, đi bộ, quá ưng ý!
5 /5
Đức anh Giang công Nhân viên nhiệt tình được ưu tiên lấy phòng sớm miễn phí. Đoàn đặt dịch vụ hạ Long thăm quan
5 /5
dang chu Khách đến từ 14h chờ đến 15h mới nhận phòng, mở phòng còn chưa kịp dọn. Nghe riview rõ hay
1 /5

Nhà Nghỉ Tuấn Trang

Đánh giá: 4.9/68
Địa chỉ: 56 Triều Dương, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0203 3772 299

Hình ảnh Nhà Nghỉ Tuấn Trang

(68) Bài đánh giá Nhà Nghỉ Tuấn Trang từ khách:

Ngọc Nguyễn Phòng sạch sẽ, thơm tho, gần trung tâm tiện đó lại, giá phòng hợp lý, bà chủ dễ tính. Lần sau sẽ quay lại.
5 /5
My Trà Very good! Phòng sạch sẽ thoáng mát và phục vụ rất nhiệt tình, chúc gia chủ làm ăn phát đạt nhé
5 /5
Thảo Ngân Nhà nghỉ sạch sẽ, thoáng, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nói chung là 1 lựa chọn khá okie, lần sau sẽ quay lại
5 /5
Lan Anh Nguyễn Chủ nhà thân thiện, mến khách, vui tính. Phòng rộng, sạch sẽ, tiện nghi. Điểm 10 cho chất lượng
5 /5

Bay Villa Ha Long

Đánh giá: 4.9/59
Địa chỉ: Lô W17 Khu Biệt thự đồi Hồng Châu, Quảng Ninh
Điện thoại: 098 988 29 21

Hình ảnh Bay Villa Ha Long

(59) Bài đánh giá Bay Villa Ha Long từ khách:

Hoang An Villa khá rộng rãi thoáng mát nằm trên đỉnh đồi đảo Tuần Châu, Hạ Long. Từ villa đi bộ xuống khu vui chơi Kinh Kong và xiếc cá heo khá gần, nhưng ra biển hơi xa. Villa có bảo vệ riêng 24/24, phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát (50% là cửa kính view ban công hướng núi khá đẹp), phòng design theo phong cách tân cổ điển đẹp, nội thất cao cấp đem lại cảm giác thoải mái, nhất là phòng tầng 3 (rộng khoảng 70 m2). Villa có 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, có bể bơi và khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho gia đình và nhóm bạn 15-20 người đo nghỉ dưỡng. Điểm trừ là giá cũng khá cao (khoảng 2tr/phòng đơn/ngày đêm), vị trí hơi biệt lập trên đỉnh núi, xa khu dịch vụ, mua sắm, ăn uống, khá xa biển (từ 1.5-2km đi bộ đường núi, hoặc có ô tô di chuyển thì tiện hơn). Nên đến để trải nghiệm.
4 /5
Phó Bích Quyên Là một vill sang trọng, nội thất đầy đủ, có khu ăn uống tự do nên mình thích lắm, hẹn ngày gần nhất đến lại nhé!
5 /5
Lê Thanh Nhàn Bể bơi sạch sẽ ,đầy đủ tiện nghi, trang trí nội thất đẹp cực, rất thích được đến đây để ngắm cảnh hạ long luôn.
5 /5
Dữu Thu Minh đÂY là một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, rộng rãi lắm, tự do ăn uống vui chơi, rất tiện cho những bạn trẻ như mình.
5 /5
Lê Thủy Linh Mình đã đặt phòng ở đây để đến nghỉ dưỡng cùng gia đình, công nhận quá đẹp, đến mà mình không muốn về luôn í.
5 /5

Palette Collects Boutique Hotel Ha Long

Đánh giá: 4.9/52
Địa chỉ: Grand World, E3-23 Sun Plaza, Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 01100
Điện thoại: 0203 6529 888

Hình ảnh Palette Collects Boutique Hotel Ha Long

(52) Bài đánh giá Palette Collects Boutique Hotel Ha Long từ khách:

Đình Tuấn Lê Review du lịch Hạ Long từ 10-13/5/2022: * Khách sạn : chúng mình đặt tại Palette Colects : - Đánh giá chung khách sạn nhìn mới đẹp. - Phòng đẹp, trang trí đơn giản nhưng lãng mạn, kết cái đèn ngủ tròn như mặt trăng rất nên thơ - Phòng không có view gì cả - Đồ dùng bàn chải, kem đánh răng, lược chải đầu bằng gỗ mình đánh giá sang xin hơn các khách sạn khác tuy là mình có mang đồ riêng ko dùng của khách sạn. - Nhân viên thân thiện nhiệt tình. - Vị trí gần biển và các khu giải trí các bạn check lại trên google map - Thời điểm check in thấy hoang vắng quá ko biết có phải do tụi mình đi trong tuần hay ko - Bữa sáng không phải buffet, chỉ có tầm 3 món cho mình lựa chọn nhưng bù lại món ăn chất lượng có kèm hoa quả và nước ép cho mình. - Điểm trừ thứ nhất ở khách sạn mình ko ưng đó là vị trí cửa phòng tắm ko có tấm thảm hút nước để lau chân nên khi tắm xong đi vào bị ướt phòng. - Điểm trừ thứ 2 ở khách sạn là ko thấy nhân viên đặt lịch dọn phòng vào mỗi buổi sáng. Mình ở 3 hôm mà thấy có 1 hôm lấy rác trong phòng thôi. Khăn tắm ướt rồi tự lấy ở tủ ngoài hành lang vào thay. ==>Tổng kết chấm điểm 8đ vẫn là 1 sự lựa chọn đáng cân nhắc cho lần sau.
4 /5
Phương Nhi Khách sạn rất xịn và đẹp luôn, mỗi phòng đều được decor 1 kiểu riêng cực kì xinh. Còn có cả quán cafe và sân thượng để chill. Vị trí cũng chỉ cách biển tầm 10 phút đi bộ thôi. Nói chung là vote 100 điểm ạ.
5 /5
Kiều Duy Hoàng Khách sạn mới, đẹp, decor và màu sắc khá bát mắt. Di chuyển thuận lợi và check in nhanh chóng. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt và đồ ăn ở mức ổn so với giá thành. Sẽ quay lại.
5 /5
Hải Anh Giang Ngọc Review khách sạn chúng minh đi du lịch Hạ Long vào 2 ngày 5,6/6. Khách sạn mới xây từ năm ngoái nên tất cả mọi thứ đều siêu siêu mới toang. Được thiết kế theo phong cách vintage với nhiều gam màu khác nhau theo từng phòng. Cái này là điểm mạnh để du khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Mỗi phòng đều được chuẩn bị đầy đủ ti vi, nước uống, máy sấy, bình siêu tốc, tủ lạnh,.. ôi siêu siêu tiện lợi lun í. Phòng rất là ấm cúng. Mình đã có trải nghiệm rất tốt tại đây. Hy vọng các bạn sẽ thử và sẽ thích giống mình!
5 /5
Trang Phạm cảm thấy rất may mắn khi tìm được khách sạn này để nghỉ dưỡng khi đi du lịch hạ long, trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng với giá tiền, với 1 đứa nghiện decor như mình thì phòng ốc bài trí rất đẹp mắt. nói chung là rất okkkk
5 /5

Viktor Legends Hotel

Đánh giá: 4.9/41
Địa chỉ: 39A Hữu Nghị, P. Hoà Lạc, Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0825 663 555

Hình ảnh Viktor Legends Hotel

(41) Bài đánh giá Viktor Legends Hotel từ khách:

Hobbit Alan Lâu lắm mới được tới một khách sạn đẹp tới vậy, được rũ bỏ toàn bộ sự mệt mỏi của những ngày bon chen trên thành phố lớn. Phòng ốc rộng rãi, mở cửa sổ là được ngắm cảnh cỏ cùng sông nước, không gian yên tĩnh thoáng mát vô cùng. Cảm ơn khách sạn rất nhiều, mong được quay lại Tp.Móng Cái và Viktor legends lần nữa. Highly recommed cho những ai cần nghỉ dưỡng dài ngày ❤❤❤ Thanks for all
5 /5
Thảo Nguyễn Phòng sạch sẽ, không nghĩ khách sạn 3 sao lại đẹp tới vậy luôn ạ. Đồ ăn ngon, mới lạ và rất hợp khẩu vụ khách hàng. Chưa kể các anh chị nhân viên còn nhiệt tình cuteee nữa ạ
5 /5
Loan Nguyễn Thị Bích Dịch vụ tốt, khách sạn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Chỗ ở thoải mái, đầy đủ tiện nghi, sẽ quay lại ủng hộ sau này.
5 /5

Khách sạn Bảo Hân 2 Hotel

Đánh giá: 4.9/40
Địa chỉ: Số 2, phố, Tiên Ông, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 091 399 12 08

Hình ảnh Khách sạn Bảo Hân 2 Hotel

(40) Bài đánh giá Khách sạn Bảo Hân 2 Hotel từ khách:

Khanh Nam Khách sạn nhỏ nhắn nhưng rất sạch sẽ, nhân viên thân thiện nhiệt tình dễ mến, giá cả phải chăng, vị trí trung tâm, gần chợ, các chỗ vui chơi ăn uống mua sắm. Đặc biệt anh chị chủ đánh giá 6* về phong cách phục vụ :)
5 /5
Thúy Hằng Nguyễn Vị trí 2 mặt tiền view đẹp. Phòng 601 view đẹp nhất. Bác chủ nhà thân thiện giới thiệu cho nhiều chỗ ăn ngon. Giá cả phải chăng. Nếu có cơ hội, lần sau tôi sẽ quay lại
5 /5
Nguyen Hieu Chủ quán quá tuyệt vời vị sự chu đáo, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng. Khách sạn Gần khá gần khu ăn thuận tiện
5 /5
Nguyễn Đăng Tùng Rất tuyệt, phòng ốc sạch sẽ gọn gàng, ông chủ nhiệt tình tận tâm quan tâm đến khách hàng. Chắc chắn sẽ đến lại lần sau
5 /5

Hộ kinh Doanh BBQ Hostel Ha Long 2

Đánh giá: 4.9/23
Địa chỉ: căn số 09, Lô TT6, khu biệt thự Beverly Hill, tổ 2 khu 4, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh 20400
Điện thoại: 0862 592 359

Hình ảnh Hộ kinh Doanh BBQ Hostel Ha Long 2

(23) Bài đánh giá Hộ kinh Doanh BBQ Hostel Ha Long 2 từ khách:

Thành Nguyễn Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình, phòng sạch sẽ, gọn gàng... giá tốt. Sẽ quay lại khi thăm vinh Hạ Long lần nữa
5 /5
Le Tuan Duong Khách sạn nằm trong khu đô thị mới, đậu xe thoải mái. Chủ khách sạn có kinh nghiệm trong dịch vụ lưu trú nên đầu tư rất kỹ lưỡng, phòng ốc mới tinh, thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt. Internet tivi, thang máy, hệ thống đèn cảm ứng, thiết bị phòng tắm loại tốt. Chăn ga gối đệm thoải mái. Rất hài lòng.
5 /5
Duong Thang Với 10 phòng, sức chứa 40 người. Có 1 số phòng view biển, hôm nay m đi hơi thiếu người nên phục vụ bữa trưa k kịp. M thích bể bơi vô cực
4 /5
Vân Nga Thái Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Phòng rộng và tiện nghi. Gia chủ thân thiện nhiệt tình. Gần bể bơi vô cực, gần khu vui chơi và bãi tắm. Lần sau sẽ đến vì cảm thấy rất thoải mái.
5 /5

Khách sạn Luxury6 Móng Cái

Đánh giá: 4.9/110
Địa chỉ: 19 Hùng Vương, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh 206800
Điện thoại: 0203 3868 686

Hình ảnh Khách sạn Luxury6 Móng Cái

(110) Bài đánh giá Khách sạn Luxury6 Móng Cái từ khách:

Teresa Ruan Phòng ốc sạch sẽ nhưng so với Biển Bắc thì chật hơn chút. Ít khách nên Buffet ko có gì ăn cả. Thay vì vậy khách sạn nấu bữa sáng theo Alacart dễ ăn hơn.
4 /5
Thao Nguyen Giá cả ở Móng Cái đắt đỏ nên giá phòng của ksan to nhất nằm giữa trung tâm tp như vậy là bt. Phòng ốc sạch sẽ, ngày dọn 2 lần, nhân viên lịch sự, đầu bếp tay nghề tốt, đồ ăn nấu vừa miệng. Tuy nhiên, thực sự thì buffet khách sạn 4 sao như vậy là quá ít món, trang bị phòng thường cũng ko có bồn tắm như 1 số khách sạn 3, 4 sao khác và đôi dép đi trong phòng thì thím nào nghỉ ở đây lưu ý đừng có đi vào phòng tắm. Nó là cao su non mỏng dẹt nhẹ tênh ko cảm giác, gặp nền ẩm trơn ngã vỡ mặt. Khách sạn này mà còn trang bị đôi dép như thế lỡ khách nào loạng quạng đi vào chỗ nền ẩm ướt thì đừng hỏi sao nước biển nó lại mặn
5 /5
Kien Hoang Mọi thứ ổn trong tầm 3*, vị trí trung tâm thành phố, nhân viên dễ thương
3 /5
Lê Minh Quang Phòng ốc đẹp tuy hệ thống sen vòi hơi ko ổn. Chuyển nước hơi lâu
4 /5
Design Porsche Ks mới, sạch sẽ, chu đáo, ăn sáng khá ổn, giá phòng phải chăng.
4 /5
Danh Sách 4 Trung tâm, Cơ quan giáo dục H. Hoành Bồ, T. Quảng Ninh
Thương Hiệu IQ Trung tâm Giáo Dục T. Quảng Ninh
Thương Hiệu CAN Trung tâm Giáo Dục T. Quảng Ninh
Thương Hiệu SCHOOL Trung tâm Giáo Dục T. Quảng Ninh
Thương Hiệu BOOST Trung tâm Giáo Dục T. Quảng Ninh
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Thanh Sơn, TP. Uông Bí, T. Quảng Ninh
Thương Hiệu ELIS Trung tâm Giáo Dục T. Quảng Ninh
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Mông Dương, TX. Cẩm Phả, T. Quảng Ninh
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Vân Đồn, T. Quảng Ninh
Danh Sách 3 Trung tâm, Cơ quan giáo dục H. Vân Đồn, T. Quảng Ninh
Danh Sách 3 Trung tâm, Cơ sở giáo dục P. Bắc Sơn, TP. Uông Bí, T. Quảng Ninh
1 Địa chỉ Phun Xăm Thẩm mỹ uy tín tại H. Vân Đồn, T. Quảng Ninh
Danh Sách 6 Trung tâm, Cơ quan giáo dục H. Cô Tô, T. Quảng Ninh
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đại Yên, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh
Danh Sách 8 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bình Liêu Tỉnh Quảng Ninh
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Cô Tô, T. Quảng Ninh
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Yết Kiêu, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh
Tìm hiểu 2 Thẩm mỹ viện, địa chỉ làm đẹp tại P. Nam Khê, TP. Uông Bí, T. Quảng Ninh
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh
Top những khách sạn được đánh giá thấp về chất lượng, nên xem review trước đi đặt phòng tại Tỉnh Quảng Ninh (Phần 2)