<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 14-07-2022

Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ninh

Starway Hotel - Hạ Long

Đánh giá: 4.8/81
Địa chỉ: D11-05 Khu đô thị Monbay, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 200000
Điện thoại: 0842 880 288

Hình ảnh Starway Hotel - Hạ Long

(81) Bài đánh giá Starway Hotel - Hạ Long từ khách:

Lan Anh Lê Phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhà chủ đều rất niềm nở mến khách. Mọi thứ đều rất ok ạ, mỗi tội không bao gồm ăn sáng thôi á.
4 /5
Chung Tiến Khách sạn thì đẹp; phục vụ cũng nhiệt tình; chỉ tiếc chưa có nhiều dịch vụ đi kèm như thuê thuyền đi câu mực hay lặn biển như Nha Trang; mong rằng thời gian tới khách sạn có thêm dịch vụ này; vẫn đánh giá 5 sao nơi đây! Khi nào có bạn bè về hạ long mình cũng sẽ giới thiệu về đây ở; chứ mấy dịp lễ các nơi khác như bãi cháy thường chặt chém và đắt đỏ hơn; ở đây được cái khá trung tâm, ngay cạnh quảng trường trung tâm tỉnh nên khá thuận tiện, bên cạnh cũng nhiều quán ăn khuya hoặc ẩm thực kiểu xì teen. Mong rằng quán cafe dưới sảnh tầng 1 có thêm 1 số đồ uống đặc biệt hơn nữa sẽ hút khách hơn. Tóm lại là 1 nơi nghỉ ngơi hợp lý giá cả phù hợp
5 /5
Hưng Đặng Việt Vị trí trung tâm, thuận tiện đi khắp nơi Hạ Long. Chị chủ xinh gái, quán cafe ở sảnh tầng 1 đồ uống khá đa dạng. Lễ tân nhiệt tình thân thiện, cho mình mượn xe máy đi chơi thoải mái :)) Đi bộ vài phút là đến các nơi nổi tiếng như cung quy hoạch triển lãm cá heo, bảo tàng tỉnh, thư viện tỉnh, vincom, chợ cá, quảng trường. Túm lại là rất ok luôn !!! Khách sạn thì sạch sẽ rộng rãi phong cách hiện đại, chỉ tiếc chưa có phòng view biển, ở kiểu homestay ok vì chị chủ cho dùng bếp thoải mái, cho mượn cả tủ đông để mình mua hải sản về làm quà cho người thân. Cực kỳ ưng nơi này ! Sẽ quay lại vào 1 ngày gần nhất
5 /5
KÊNH MAI HOÀNG Cảnh đẹp.
5 /5
Thành Hưng Nguyễn Khách sạn ở vị trí rất thuận lợi, ngay trung tâm thành phố và gần các công trình nổi tiếng của Hạ Long như Cung quy hoạch và triển lãm cá heo, ngay cạnh Quảng trường 30/10 + Bảo tàng +Thư viện tỉnh quảng ninh. Chỗ này để check in và chụp ảnh thì tuyệt vời ông mặt trời. Buổi tối thì chỉ cần đi bộ 1 đoạn khoảng 300m đã có phố ẩm thực đối diện với trường cấp 3 chuyên Hạ Long. Ăn gì cũng có. Khách sạn lại ngay cạnh đường bao biển có view đẹp nhất Hạ Long nữa chứ. Thích uống bia ngắm biển ở đây nhất luôn. Chị chủ khách sạn vừa xinh lại vừa nói chuyện có duyên, khách sạn ít phòng nên khá yên tĩnh, sạch đẹp tiện nghi. Em lễ tân cũng xinh. Đồ ăn rất ngon. Mọi dịch vụ của khách du lịch đều có tại đây. Khách nước ngoài cũng rất nhiều và lịch sự. Tóm lại là rất ưng ý. Nhất định sẽ quay lại đây nếu có dịp đi du lịch Hạ Long.
5 /5

Grandviewpalacehalong

Đánh giá: 4.8/40
Địa chỉ: Đường Trần Thái Tông, Yết Kiêu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 200000
Điện thoại: 0389 183 388

Hình ảnh Grandviewpalacehalong

(40) Bài đánh giá Grandviewpalacehalong từ khách:

Le Ying Cơ sở vật chất tốt, chất lượng phục vụ ổn, vị trí hơi xa trung tâm thành phố và trung tâm du lịch
5 /5
Hiep BKH View tuyệt đẹp. Ăn tuyệt ngon. Hội thảo tuyệt hay.
5 /5
PHARMAHEAD VIETNAM Khách sạn đẹp phòng chuẩn 4 sao, nhược điểm bể bơi hẹp
4 /5
K EVENT Management Amazing & beautiful Lần đầu tiên tại Quảng Ninh, GrandView Palace một trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vui chơi giải trí Hạ Long View, thuộc phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm tổ chức sự kiện và tổ hợp khách sạn 5 sao sang trọng, hiện đại bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh. GrandView Palace Hạ Long do công ty TNHH Xây dựng đầu tư và phát triển Hiệp Lực làm chủ đầu tư. GrandView Palace nằm trong khu tổ hợp giải trí Hạ Long View bao gồm: New Hạ Long Club một cái tên luôn thuộc top đầu các tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích của Quảng Ninh. KTV Hạ Long View cơ sở kinh doanh karaoke hiện đại bậc nhất tại Hạ Long. Ánh Dương Hotel & Spa một địa chỉ khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng của du lịch Hạ Long. Tháng 8/ 2019, GrandView Palace chính thức khởi công xây dựng với quy mô hoành tráng, đây không chỉ là một trung tâm tổ chức hội nghị - tiệc cưới mà còn là khách sạn 5 sao với 118 phòng dự kiến sẽ tiếp tục khai trương vào tháng 4/ 2021. Toàn bộ kiến trúc của công trình được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển sang trọng, tinh tế. GrandView Palace Hạ Long được thiết kế với sảnh đón khách hiện đại, các phòng tiệc Tân cổ điến mang phong cách hoàng gia, bố trí hàng trăm bàn tiệc có sức chứa lên đến 2500 khách. Ngoài ra khu vực bãi đỗ xe cũng được bố trí thuận tiện, rộng rãi đảm bảo nơi đây sẽ là một địa điểm tổ chức các hội nghị, tiệc cưới hoành tráng bậc nhất. Đặc biệt nhất, GrandView Palace Hạ Long là nơi đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh sử dụng công nghệ ánh sáng 3D Mapping hiện đại. 3D Mapping chính là kỹ thuật sử dụng ánh sáng để tạo các hiệu ứng 3D cho bề mặt không gian của công trình, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, kết hợp cùng âm thanh sẽ mang đến ấn tượng choáng ngợp. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn khiến bữa tiệc của bạn trở thành một sự kiện có một không hai, gây bất ngờ thú vị cho quan khách tham dự. Trung tâm tổ chức hội nghị - tiệc cưới GrandView Palace cũng đã tuyển chọn một đội ngũ quản lý, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho sự kiện của bạn. GrandView Palace với phương châm biến mọi tiệc cưới đều trở thành những câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Mọi sự kiện lớn nhỏ đều sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với người tham dự. Bạn có muốn trở thành nhân vật chính trong một sự kiện hoành tráng, đáng mong đợi nhất tại Hạ Long? Hãy đến với GrandView Palace Hạ Long để biến bữa tiệc trong mơ của bạn thành hiện thực.
5 /5
Thuận Vũ Thoáng mát và rộng rãi,cảnh đẹp
4 /5

Deja Vu House

Đánh giá: 4.8/30
Địa chỉ: MG3 - 21 , Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 200000
Điện thoại: 0328 691 616

Hình ảnh Deja Vu House

(30) Bài đánh giá Deja Vu House từ khách:

Thanh Tâm Audio - 0966 050 917 Phòng ốc tạm ok. Nhược điểm chỗ để ô tô hơi chật, nhưng bù lại bạn có thể sang bên kia vệ đường nhà dân vẫn không phàn nàn!
3 /5
Linh Nguyen Vị trí đẹp, nhà xây mới, hiện đại, giá phù hợp nhưng dịch vụ cần cải thiện
4 /5
Trung Đức Nguyễn Tuyệt vời
5 /5

Elysinam Boutique Hotel Ha Long

Đánh giá: 4.8/29
Địa chỉ: Grand World, E560 Sun Plaza, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh 01100
Điện thoại: 0344 322 096

Hình ảnh Elysinam Boutique Hotel Ha Long

(29) Bài đánh giá Elysinam Boutique Hotel Ha Long từ khách:

Nancy Dao Nhà mình đi Hạ Long 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Mình cũng dò la thông tin từ hội nhóm du lịch Hạ Long rồi liên hệ đến em Nina phụ trách khách sạn, thực sự chưa thấy bạn nào nhiệt tình và làm việc có tâm đến thế, mình hỏi thông tin hotel rồi kn ăn chơi ở Hạ Long liên tục cả vài tuần và lần nào e ấy cũng tư vấn nhiệt tình chi tiết. Khách sạn ở ngay khu phố châu Âu đẹp lung linh và tiện đi bộ ra bãi biển, phòng ốc mới sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, mình cảm giác như khách sạn 5 sao thu nhỏ. Giá rổ yêu thương, nói chung cặp đôi, cá nhân hay gia đình ở đây đều tuyệt vời cả, cám ơn em Nina và khách sạn, lần tới xuống Hạ Long mình sẽ lại book ở đây!
5 /5
do doanthanh Lễ tân xinh gái, dễ gần, nhiệt tình, chu đáo. Phòng khách sạn sang trọng cổ điển, dịch vụ tuyệt vời. Khuôn viên khách sạn đẹp như châu Âu, yên tĩnh, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. 5 sao!
5 /5
Bunny Honey Phòng chất lượng, nhân viên lễ tân nói chuyện rất dễ thương nhưng team mình check out xong đã xin gửi đồ ở đây và chiều mình sẽ đến lấy đồ và vscn ở phòng v/s tầng trệt nhưng khi chiều về Chủ ks có thái độ kh tốt còn liếc bên team mình?
2 /5

Sunshine Hotel Móng Cái

Đánh giá: 4.8/27
Địa chỉ: Khu đô thị Hồng Vận 56A Tuệ Tĩnh P. Ka Long, Đường đi vào Đền, Xã Tắc, Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0388 289 999

Hình ảnh Sunshine Hotel Móng Cái

(27) Bài đánh giá Sunshine Hotel Móng Cái từ khách:

Cam Tu Dao Khách sạn thiết kế đẹp, mình rất thích phong cách, nội thất của phòng, size giường rất rộng-có sân thượng- tha hồ ngắm view nước láng giềng. Nhân viên thân thiện- hỗ trợ khách rất chu đáo.
5 /5
Gió đại ngàn vlog Tốt
5 /5
Gieng Ha Phòng hiện đại sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, view Trung Quốc đẹp!
5 /5
Nguyen Cuong auto Đẹp, lịch sự, giá hợp lý
5 /5
Hoàng Nghĩa Khách sạn phòng ốc sạch sẽ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình thân thiện, hỗ trợ mọi thứ, view Trung Quốc đẹp
5 /5

Cường Thịnh Motel

Đánh giá: 4.8/21
Địa chỉ: G15 Ngọc Châu, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 098 815 25 89

Hình ảnh Cường Thịnh Motel

(21) Bài đánh giá Cường Thịnh Motel từ khách:

Yang Heu Phòng rẻ đẹp, ngay trung tâm, chủ nhà ban đầu thân thiện cởi mở, lấy lòng khách hàng để kinh doanh. Nhưng sau đó lại đổi trắng thay đen, ăn không nói có. Quá đáng
3 /5
Mã Thu Phòng sạch sẽ, giá cả phải chăng, a/c chủ siêu nhiệt tình, lần sau có dịp mình sẽ quay lại.
5 /5
Le Hai Mọi thứ rất sạch sẽ! Giá cả hợp lý
5 /5
DU LỊCH HẠ LONG CÔNG TY Mình Đã có dịp ngủ tại đây! phòng rất sạch sẽ, thuận tiện cho chuyến du lịch thăm vịnh hạ long, Anh chị chủ nhà rất thân thiện, họ đã book tour hạ long 1 ngày cho 2 vợ chồng mình, tour đi rất hoàn hảo!
5 /5
dung le van Moi thứ rất ok - phòng ốc sạch sẽ đẹp . Nhân viên nhiêt tình chu đáo giá cả hợp lý Lân sau nhât đinh Tôi còn tới
5 /5
Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ninh