<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 14-07-2022

Top khách sạn được đánh giá 4.7 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ninh

Homestay Bình Liêu (Hoàng Sằn)

Đánh giá: 4.7/92
Địa chỉ: Hoành Mô, Bình Liêu, Quảng Ninh
Điện thoại: 0386 800 868

Hình ảnh Homestay Bình Liêu (Hoàng Sằn)

(92) Bài đánh giá Homestay Bình Liêu (Hoàng Sằn) từ khách:

Núi Rừng Fishing Rất ok, ông chủ thân thiện và vui tính. Tôi thích nơi này.
5 /5
Phong Võ chủ homestay nhiệt tình thật sự :))
5 /5
Thành Nguyễn Phòng sạch sẽ, thoáng mát, có cả view ngắm cảnh, anh chủ rất nhiệt tình. Nói chung là ok
5 /5
Lâm Vi Homestay sạch, đẹp quá.. Cùng trải nghiệm luôn thôi..
5 /5
Nhật Hiếu Trần Ông chủ vui nhiệt tình
5 /5

BBQ Hostel Halong

Đánh giá: 4.7/83
Địa chỉ: D307, Khu đô Thị MonBay, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0862 592 359

Hình ảnh BBQ Hostel Halong

(83) Bài đánh giá BBQ Hostel Halong từ khách:

Tùng Sa Dùng được
4 /5
Chii Vân Mọi thứ đều tuyệt vời. Phòng sạch sẽ hiện đại. Có bữa sáng healthy, tầng 7 view đẹp. Gần Trung tâm nên mua gì cũng dễ. Gần bảo tàng và thư viện tỉnh. Có thể đi dạo đường bở biển rất đẹp.
5 /5
Thị oanh Đinh Thân thiện , phòng ốc đẹp , tiện lợi đi lại...giá phải chăng.
5 /5
Nghia Nguyen Dịch vụ kém!
2 /5

DLecia Hotel

Đánh giá: 4.7/59
Địa chỉ: Số 38 Tấn Mài, Cái Dăm, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0852 262 226

Hình ảnh DLecia Hotel

(59) Bài đánh giá DLecia Hotel từ khách:

Jennifer Le 1 ks đáng để ở khi đi Hạ Long. Lễ tân nhiệt tình, giường ngủ rất rộng, sảnh đẹp, gần khu ăn uống, cách Sunworld chỉ 3,5km.
5 /5
Ngố Miu Mình đã ở nhiều khách sạn ở Hạ Long nhưng ở khách sạn này mình thấy rất là ưng ý . Chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt , nhân viên khá là nhiệt tình ,chu đáo, phòng ốc thì rộng rãi thoáng mát .Đồ ăn sáng ở đây phải nói là siêu ngon ,nếu có dịp quay trở lại hạ long du lịch nhất định m sẽ quay lại !
5 /5
Hồng Nhung Nguyễn Mình rất hài lòng về Dlecia Hạ Long Hotel. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hấp dẫn, chuyến đi của mình trở nên đáng nhớ và hoàn hảo hơn nhờ Dlecia. Mình sẽ giới thiệu đến nhiều bạn bè của mình cùng trải nghiệm .
5 /5
Thao Nguyen Khách sạn 3 sao nhưng cơ sở vật chất mới và thiết kế đẹp, nội thất xịn nên mọi người sử dụng cẩn thận nhé ạ
5 /5

The Bay - Ha Long Homestay

Đánh giá: 4.7/55
Địa chỉ: 02 Hương Trầm, Anh Đào, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh 200000
Điện thoại: 0345 109 109

Hình ảnh The Bay - Ha Long Homestay

(55) Bài đánh giá The Bay - Ha Long Homestay từ khách:

Hang Vo Review nghỉ đêm tại The Bay ngày 3/4/2022. Điểm cộng bự bự cho bạn chủ của homestay, liên hệ sớm để hướng dẫn mình lấy phòng, trưa hôm ngày 3/4/2022 mình ở rừng Cúc Phương, kế hoạch là 7h tối nhận phòng, nhưng mãi 11h đêm mới tới, nhưng bạn chủ đã nhiệt tình "canh" điện thoại muộn mình gọi, hướng dẫn mình để lấy phòng, mình đi cả ngày cũng khá đuối, nhưng nghe giọng qua điện thoại vẫn từ tốn hướng dẫn mình thì đỡ mệt biết nhiêu :D Điểm cộng tiếp theo là ngày hôm sau mình có hỏi giới thiệu mình 1 2 điểm tham quan gần nhất, vì mình chỉ có 1 buổi sáng ở Hạ Long, và bạn giới thiệu ít nhưng cực chất lượng :D đúng điểm mình đi và enjoy buổi sáng ngắn ngủi nhưng hợp lí hết sức (Cafe Thông Zeo) Điểm cộng tiếp theo là về phòng, là homestay nên mình review đúng kiểu này nhé. Phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ (máy sấy, đèn ngủ, ly, khăn...), toilet cũng sạch sẽ có cả xà phòng các kiểu, bếp dùng nước uống ở tầng trệt nên mọi người chủ động tự phục vụ, không gian khu quá ổn áp, thoáng đãng, tối thắp đèn nhìn chill chill nữa, mà đi về khuya quá k có thời gian để check in với homestay, chỉ chụp được 1 tấm lúc sáng sớm dậy. Chỉ có 1 lưu ý nhỏ để homestay có thể cân nhắc: Mình đi vào ngày lành lạnh nên lúc vào phòng có một mùi nhẹ nhẹ thì cảm giác ấm áp hơn (vd như mùi tinh dầu)
5 /5
Hào Phong A chủ rất nhiệt tình
5 /5
khánh vy vũ Đánh giá cho 2 anh chủ nhiệt tình thân thiện hỗ trợ từ A-X ạ :D vị trí trung tâm thuận tiện đi lại, phòng hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thuận tiện, không gian xanh mát, và quan trọng mình tham khảo thấy rẻ nhất trong khu trung tâm. Nói chung là rất ưng ạ !
5 /5
nguyen thu Mình vô tình tìm được homestay trên fb, lên gg map để xem vị trí và lúc đến thì đúng là home rất tiện vì nằm ngay trung tâm chợ vườn đào, phòng nhỏ xinh ấm cúng và chủ nhà thì vô cùng thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình. Các bạn yên tâm lựa chọn nha!
5 /5

Hùng Vương Hotel

Đánh giá: 4.7/38
Địa chỉ: dãy 2 25 Tháng 4, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 093 696 39 19

Hình ảnh Hùng Vương Hotel

(38) Bài đánh giá Hùng Vương Hotel từ khách:

nuong le anh chị chủ rất thân thiện, Phòng sạch, đủ tiện nghi, vị trí thuận lợn, giá phòng phải chăng, phù hợp với ng đi công tác quan trọng view
5 /5
Huy Tran Phòng rất ok với mức giá như vậy, cô chủ hết sức nhiệt tình và thân thiện! Sẽ còn quay lại nếu có dịp tới Hạ Long!! 5*
5 /5
Tri Nguyen Ngoc Khách sạn ở vị trí thuận tiện. Phòng sạch sẽ, giá phải chăng. Anh chị chủ rất nhiệt tình. Lần sau mình quay lại sẽ vẫn chọn ở đây.
5 /5
Nguyễn Phú Sang Nhân viên nhiệt tình chu đáo phòng rất sạch sẽ nhất là mùa đông có điều hòa hai chiều Thật là ấm áp Paris wifi Dễ nhớ
5 /5

Đức Long Hotel

Đánh giá: 4.7/21
Địa chỉ: Lê Thanh Nghị, Cẩm Thu, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0372 027 603

Hình ảnh Đức Long Hotel

(21) Bài đánh giá Đức Long Hotel từ khách:

Thế Duy Trần Phòng sạch đẹp, đi lại thuận lợi, không gian yên tĩnh, nhân viên thân thiện nhiệt tình chu đáo
5 /5
Lưu Xuân Dương Phòng đẹp sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo thân thiện
5 /5
Luy Nguyễn Đạt phòng sạch sẽ và nhân viên chu đáo
5 /5
Hải Nguyễn Bá Nhân viên nhiệt tình chu đáo với phòng ốc sạch sẽ
5 /5
Lệ Đặng Phòng sạch đẹp. Đi lại thuận lợi. Không gian yên tĩnh. Nhân viên chu đáo nhiệt tình
5 /5

Legacy Yên Tử - MGallery

Đánh giá: 4.7/1008
Địa chỉ: Commune, Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh 200000
Điện thoại: 0203 6259 888

Hình ảnh Legacy Yên Tử - MGallery

(1008) Bài đánh giá Legacy Yên Tử - MGallery từ khách:

Tran Thi My Hanh Gia đình tôi nghỉ 3 đêm ở Legacy Yên Tử. Không gian thoáng đãng, cảnh và kiến trúc rất đẹp, bất kỳ chỗ nào cũng có thể lên ảnh được. Đồ ăn ngon và hợp khẩu vị, nhất là đồ Tây. Bạn nhân viên pha chế đồ uống rất ngon và dễ thương. Tôi đã trải nghiệm mọi hoạt động yoga và thiền cho những ngày trong tuần và nhận được rất nhiều năng lượng tích cực. Tôi đặc biệt ấn tượng với lớp thiền nến, yoga giãn cơ, thiền buông thư, thiền chuông của cô Hảo. Cô có cách hướng dẫn rất cuốn hút với người mới trải nghiệm và cả người đã luyện yoga và thiền lâu năm. Điểm trừ của Legacy Yên Tử là dịch vụ tư vấn cho khách đặt phòng qua điện thoại và Zalo. Liên hệ rất nhiều nhưng thông tin cung cấp không được cặn kẽ và tỉ mỉ. Tuy nhiên, khi đến check in, tôi có gặp bạn lễ tân (đeo kính cận) tư vấn tận tình và làm cho gia đình tôi thoải mái hơn. Khi nhận phòng tôi có nhìn thấy giấy rác dính bẩn dưới ghế.
4 /5
Kame Harris Đây là resort 5* mà mình trải nghiệm cảm thấy tuyệt vời nhất. Có lẽ do mình thích cái không khí trong lành và yên tĩnh ở đây. Thích cái thiết kế chỉnh chu mà mang đậm màu sắc văn hóa Việt. Khuôn viên quá rộng và nhiều điểm nhấn đẹp. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Mình còn nhớ dc Anh bếp trưởng người nước ngoài hỏi cảm nhận bữa ăn. Mình dẫn mẹ đi du lịch và Mẹ là người trường chay, thật cảm ơn khi các bạn chăm sóc khách hàng rất tốt. Vị trí thuận tiện để lên đỉnh núi thiêng Yên Tử. Nhiều dịch vụ để trải nghiệm.
5 /5
Phuong Tu Mai Vào khách sạn có cảm tưởng như một thiền viện Phật giáo, không gian thiền. Có điều trông giống phong cách Phật giáo Tây Tạng hơn là của Việt Nam. Có rất nhiều vị trí đẹp để mọi người chụp ảnh. Vào trong phòng không gian cũng rất “Thiền”. Có điều cánh cửa phòng mở quá ầm, gây khó chịu nếu có ai đó đang ngủ. Buổi tối ở đây thì đúng là chẳng biết chơi gì ngoài tiếng dế, ếch kêu và bóng tối. Nhân viên khá lịch sự và tận tình.
5 /5
Lê Hồng Nguyên Khách sạn có view đẹp, có trò chơi cưỡi ngựa vui cho trẻ em và cả người lớn. Những thứ khác cũng bình thường, trong phòng không có gương soi, giường ngủ quá nhỏ, phòng tối, còn nhân viên thì không có kiến thức tổng quát về khách sạn hỏi gì cũng nói để hỏi lại rồi mới trả lời sau. Khách sạn lớn nhưng không có các hoạt động giải trí như bàn bida, bi lắc, kid zone... thức ăn ngon và đa dạng (giá buffet khá mắc mà chưa bao gồm thứ uống). Thái độ nhân viên bình thường.
3 /5
Quyet Hoang Đẳng cấp về kiến trúc độc đáo mang đậm hồn việt nhưng rất tinh tế về đường nét là nơi nghỉ và thư giãn cho những ai muốn tìm chốn yên bình bỏ lại phía sau những ồn ào của chốn thị thành xung quanh khi mở cửa ra là màu xanh của rừng cây cảm giác bình yên và rất gần ga cáp treo thuận lợi để khách hành hương về nơi đất phật Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo phòng ốc sạch sẽ và gọn gàng.
5 /5
Top khách sạn được đánh giá 4.7 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ninh